Câu Hỏi Thường Gặp
Làm sao để cài ứng dụng Vinabook Reader trên thiết bị của tôi?
Trên iPad, iPhone, iPod touch, quý khách mở ứng dụng App Store trên màn hình chủ. Sau đó quý khách chọn Tìm kiếm, nhập từ khoá Vinabook để tìm. App Store sẽ tìm thấy ứng dụng Vinabook Reader cho iPad và iPhone/iPod touch, quý khách nhấn  Install app (Cài đặt) để cài đặt ứng dụng lên thiết bị của mình.

Trên thiết bị Android như Samsung Galaxy, LG, Sony..., quý khách mở Market (Play Store) và chọn Tìm kiếm, nhập từ khoá Vinabook để tìm. Market sẽ tìm thấy ứng dụng Vinabook Reader và quý khách làm theo hướng dẫn ở trên màn hình để cài đặt.

Trong trường hợp thiết bị của quý khách không hỗ trợ Market, ví dụ Kindle Fire, Nook Tablet, Nook Simple Touch... quý khách có thể tải tại amazon store theo link sau Amazon Store hay tải trực file apk của Vinabook Reader về để cài đặt file apk

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc xin vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng 19006401 (hoạt động từ 8:00 - 20:00 mỗi ngày, riêng Chủ nhật hoạt động đến 17:00) hoặc email hotro@vinabook.com để được hỗ trợ.


 Cập nhật lần cuối: Thu, Jun 4 2015 3:51pm