Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Combo Sách Của Tác Giả Đỗ Hữu Chiến
Xem trích đoạn

Combo Sách Của Tác Giả Đỗ Hữu Chiến

Tác giả:
Nxb Công an nhân dân
Công Ty TNHH King Attorney Books
Kính thưa quý độc giả,     Theo các khảo sát thực tế thì hầu như không có ai trong suốt cả cuộc đời mà không bao giờ gặp phải vấn đề gì về luật pháp.Bản thân tôi là một người như thế và còn hơn thế nữa, tôi thường xuyên gặp phải những ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 598.000   

Giá bán

239.000 

Tiết kiệm
359.000  (60%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Có hàng
+
Các sản phẩm trong: Combo Sách Của Tác Giả Đỗ Hữu Chiến
 

Luật Sư đỗ Hữu Chiến - Tự Sự: Từ Ước Mơ Đến Hiện Thực Luật Sư Đỗ Hữu Chiến

Giá bìa 499.000    150.000 
   

Hợp Đồng Bằng Lời Nói - Những Rủi Ro Và Cách Khắc Phục Luật Sư Đỗ Hữu Chiến

Giá bìa 99.000    74.000 
                 
 

Combo Sách Của Tác Giả Đỗ Hữu Chiến

Hợp Đồng Bằng Lời Nói - Những Rủi Ro Và Cách Khắc Phục

“Trải qua 26 năm học tập, làm việc và nghiên cứu luật trên 30 quốc gia, tôi nhận ra tất cả chúng ta nếu nắm bắt, hiểu và làm việc theo pháp luật thì không bao giờ gặp rắc rối. Tâm lý chung của mọi người đều cho rằng luật là một vấn đề phức tạp, đau đầu nên hầu như mọi sự việc, vụ án đều giao phó cho luật sư. Vì thế, tôi trở lại quê nhà sau thời gian dài ở nước bạn với mong muốn mang pháp luật đến gần với người dân, phục vụ đất nước” - Tư duy của TS. LS Đỗ Hữu Chiến.

Những vấn đề tưởng chừng như đơn giản trong cuộc sống nhưng rất khó xử lý vì chỉ là những thỏa thuận miệng với nhau chứ không có hợp đồng nên khó đưa ra tòa kiện. Tuy nhiên, hậu quả của những thỏa thuận miệng đó không hề nhỏ, có khi chỉ là vài chục triệu đồng như: gửi xe rồi bị mất; hay nuôi tôm, cá, heo, gà được giao thức ăn trước, nhưng đến khi thu hoạch heo, gà bệnh, không có tiền trả, chỉ có những tờ giấy ký nhận số lượng giao hàng, có đem ra tòa kiện được không; hoặc như chơi hụi có đường dây lên đến vài trăm tỉ đồng và chủ hụi bỏ trốn vì hụi viên không đóng, chủ hụi phá sản... hay xa hơn nữa là câu hỏi: Các nước phương Tây văn minh như vậy, họ có sử dụng hợp đồng giao kèo bằng lời nói hay không? Hiểu được những yêu cầu bức thiết đó, chúng tôi quyết định cho ra đời cẩm nang này để tổng hợp và giải đáp tất cả những vướng mắc cũng như cách hạn chế, khắc phục hậu quả đáng tiếc xảy ra. Đó là lý do ra đời của cẩm nang pháp luật: HỢP ĐỒNG BẰNG LỜI NÓI - NHỮNG RỦI RO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC....

Một quyển sách rất hay và thiết thực từ King Attorney gửi đến quý bạn đọc.

Luật Sư đỗ Hữu Chiến - Tự Sự: Từ Ước Mơ Đến Hiện Thực

Kính thưa quý độc giả, 

    Theo các khảo sát thực tế thì hầu như không có ai trong suốt cả cuộc đời mà không bao giờ gặp phải vấn đề gì về luật pháp.Bản thân tôi là một người như thế và còn hơn thế nữa, tôi thường xuyên gặp phải những rắc rối về pháp luật, nhất là kể từ lúc tôi mở công ty về bất động sản năm 2002.

Khi tôi nhận ra rằng công việc kinh doanh của tôi lúc nào cũng gặp khó khăn khi không nắm bắt về pháp luật, tôi quyết định phải đi học cử nhân luật, rồi sau đó học nghiệp vụ luật sư để trở thành một luật sư thực thụ. Tuy nhiên, càng học càng say mê và các vấn đề về luật cứ dần dần được mở ra, để có thể phù hợp với đời sống hiện đại rất phức tạp. Tôi tiếp tục học từ các luật sư đồng nghiệp, các thầy giỏi về luật để mong hiểu kỹ hơn về quy định của luật pháp.

Sau thời gian học và được làm việc với các tập đoàn nước ngoài, với vị trí Luật sư, Trọng tài viên, trải nghiệm trên 30 quốc gia, tôi trở về quê nhà với mong muốn đem các kiến thức của mình phục vụ đất nước.

Trải qua 26 năm đi học và làm việc, nghiên cứu luật,tôi nhận ra một điều: Luật thật ra cũng rất đơn giản, nếu chúng ta hiểu để sống và làm việc theo pháp luật thì không bao giờ gặp rắc rối. Có điều: tâm lý chung của mọi người khi nghĩ về luật pháp là một vấn đề gì đó phức tạp, rắc rối, đau đầu và họ cam chịucho đến khi tìm được một luật sư để giao phó.

Nhớ lại trước đây, tôi cũng đã từng khốn đốn, mất ăn mất ngủ khi đối diện với những vấn đề luật pháp mà sau này tôi nhận ra nó rất đơn giản. Đồng cảm với những nỗi khổ này, tôi quyết định đóng góp hết những kiến thức mà tôi đã tích lũy được trong suốt mấy chục năm qua, để giúp mọi người có thể dễ dàng tự xử lý các vấn đề của mình khi gặp phải những rắc rối về pháp luật.

Để biến ước muốn đó thành hiện thực, tôi đã cùng ekip những người thầy, những luật sư đồng nghiệp, các bạn hữu đã từng học và làm việc với tôi, đưa tất cả các điều khoản luật lên một ứng dụng di động mang tên App King Attorney (Vua App Luật sư 5.0). Ứng dụng này được thực hiện trên nền tảngsử dụng công nghệ cao để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập khi muốn tìm hiểu về luật. Đó chính là nguồn gốc cho sự ra đời của App King Attorney (Vua App Luật sư 5.0).

VUA: Theo nghĩa thông thường, là người đứng đầu, cóquyền lực cao nhất. Còn VUA trong Vua App Luật sư 5.0 là cụm từ để chỉ một tập hợp các người thầy dạy luật, Luật sư, Luật gia, các kiểm sát viên, các thẩm phán, các điều tra viên, các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực khác nhau trong và ngoài nước... am hiểu về luật pháp Việt Nam, có tấm lòng thiện nguyện, mong muốn đóng góp kiến thức luật pháp của mình để “CHUNG SỨC CHO ĐẤT MẸ VĨ ĐẠI - TOGETHER FOR THE GREAT MOTHERLAND”.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Luật Sư Đỗ Hữu Chiến
  • Nhà xuất bản: Nxb Công an nhân dân
  • Nhà phát hành: Công Ty TNHH King Attorney Books
  • Mã Sản phẩm: 1130000095457
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Kích thước: 14.5 x 21.5 cm
  • Ngày phát hành: 2021
  • Số trang: 373
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()